- Hỗ trợ bảo hành máy lọc nước Philips toàn quốc: Quá 03 ngày kể từ ngày khách nhận hàng (khu vực Hà Nội), quá 07 ngày kể từ ngày khách nhận hàng (khu vực ngoại thành và tỉnh), khách hàng có thể liên hệ và gửi hàng trực tiếp đến trung tâm bảo hành máy lọc nước của hãng Philips hoặc nhà phân phối Linco để hỗ trợ kịp thời.
- Trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu cần hỗ trợ tư vấn, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc Phòng dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Hotline: 090 180 9808 để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
Những trường hợp được bảo hành máy lọc nước Philips miễn phí:
- Có phiếu bảo hành máy lọc nước Philips và tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày xuất hóa đơn.
Những trường hợp bảo hành máy lọc nước Philips có tính phí:
- Những sản phẩm không xác định được nguồn gốc mua thông qua nhà phân phối Linco hoặc Amora Shop, mất phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tem bảo hành bị sửa đổi.
- Sản phẩm đã quá thời gian quy định được bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai… gây nên.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn sử dụng, sử dụng sai điện áp quy định.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa máy lọc nước Philips bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của nhà phân phối Linco.